Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Dịch vụ du lịch tại Thế Long - Ninh Bình


Ninh Bình Tourist - Khác sạn Thế Long
Ninh Bình vùng đất được thiên nhiên ưu đãi với nhiều danh lam thắng cảnh như Tam Cốc - Bích Động, khu du lịch sinh thái Tràng An, khu bảo tồn ngập nước Vân Long ... ... ngành du lịch Ninh Bình ngày càng phát triển thu hút rất nhiều đoàn khách du lịch trong và ngoài nước . Để đáp ứng những du cầu tất yêu của du khách đến thăm quan du lịch tại Ninh Bình, khách sạn Thế Long xin phục vụ quý khách các dịch vụ :

- Tours du lịch
Khách sạn Thế Long mang đến cho quý du khách các tours du lịch Ninh Bình như : Phát Diệm - Hoa Lư - Bái Đính - Bích Động, Kênh Gà - Vân Long, Cúc Phương - Vân Long - Hoa Lư - Bái Đính, Thăm quan vườn quốc gia Cúc Phương ... Ngoài những tours du lịch Ninh Bình chúng tôi còn có các tours du lịch Mai Châu, Sa Pa, Phong Nha - Kẻ Bàng, Hạ Long thời gian 1 ngày 2 đêm, 2 ngày 3 đêm, 3 ngày 4 đêm ..v.v...

- Khách sạn Thế Long

Khách sạn Thế Long mang đến những phòng nghỉ chất lượng cao, giá cả hợp lí, có WiFi miễn phí, dịch vụ giữ đồ và gặt là nếu du khách có nhu cầu, ngoài ra khách sạn còn có những phòng nghỉ giá rẻ giành cho những du khách có túi tiền khiêm tốn . Đội ngũ nhân viên phục vụ và tiếp tân nhiệt tình của khách sạn làm việc 24/24 luôn sẵn sàng phục vụ du khách .

- Nhà hàng Thế Long

Nhà hàng Thế Long phục vụ du khách các món ăn đặc sản Ninh Bình, món ăn phương Tây, món ăn châu Á với các nguyên liệu tươi ngon do chính tay đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm của nhà hàng tận tay chọn lựa và chế biến hứa hẹn sx mang đến cho du khách những món ăn tuyệt vời mang hương vị khó quên của vùng quê Ninh Bình, nhà hàng Thế Long cũng có thể tootr chức những bữa tiệc, sinh nhật và các bữa tối lãng mạn .


- Xe bus du lịch

Bên cạnh những dịch vụ về phòng ở và ăn uống khách sạn Thế Long còn có dịch vụ cho thê xe du lịch, xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 12 chỗ, xe 24 chỗ phục vụ nhu cầu đi lại của du khách, ngoài ra khách sạn còn phục vụ du khách dịch vụ xe bus Ninh Bình với các tuyến xe bus cao cấp dường dài đi Hải Phòng và Hạ Long từ Ninh Bình, lịch trình chuyến đi : Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình - Hải Phòng - Quảng Ninh - Hạ Long các bạn có thể tham khảo cụ thể tại địa chỉ : http://ninh-binh.com

Dịch vụ du lịch tại Thế Long - Ninh Bình Rating: 4.5 Diposkan Oleh: kenh today

0 nhận xét:

Đăng nhận xét